Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Nếu không muốn hối hận, hãy làm 4 điều sau về tiền bạc trước năm 40 tuổi
Administrator
Ngày 31 tháng 08 năm 2017

Tiền bạc là thứ mà ai cũng muốn sở hữu nó, nhưng trên thực tế không phải ai cũng hiểu hết về nó. Bởi vẫn còn nhiều người có quan niệm sai lầm về tiền bạc: rằng thu nhập là động lực lớn nhất của sự giàu có.

Tất nhiên, thu nhập có vai trò rất quan trọng và góp phần cho sự vững mạnh về tài chính. Nhưng yếu tố quyết định nên sự giàu có của bạn đó chính là thói quen tiêu dùng. Việc chi tiêu tiền bạc sẽ ảnh hưởng tới tình hình tài chính của bạn. Do đó, tốt nhất bạn nên tiêu tiền một cách khôn ngoan. Dưới đây là 4 điều khôn ngoan về tiền bạc mà các chuyên gia khuyên những người dưới 40 tuổi nên làm.


1. Đừng bao giờ ngừng tiết kiệm ngay cả khi quỹ tiết kiệm của bạn đã đạt con số tối đa


Nếu không muốn hối hận, hãy làm 4 điều sau về tiền bạc trước năm 40 tuổi


Nếu như bạn đã “nhét đầy lợn đất” và hoàn thành tất cả các khoản thanh toán mà vẫn còn dư dả thì hãy nên tìm các cơ hội đầu tư khác để sử dụng các khoản thặng dư đó.

Tài khoản mô giới là loại tài khoản đầu tư linh hoạt nhất mà bạn nên quan tâm. Khi tham gia vào loại hình này bạn không bị giới hạn về số tiền có thể đóng góp và các quỹ có thể được thanh lý và sử dụng cho bất kỳ mục đích nào và bất kể lúc nào. Tuy nhiên, tài khoản môi giới là loại tài khoản chịu thuế. Do đó, khi tham gia vào loại tài khoản này bạn nên lập kế hoạch hàng năm dựa trên lợi ích, tổn thất, số tiền thu được từ cổ tức hoặc lãi suất.


2. Chọn chiến lược đầu tư nhàm chán


Sẽ thật thú vị nếu như chúng ta mua cổ phiếu và kiếm tiền lãi từ nó. Nhưng đi kèm với nó là rủi ro cũng khá cao. Vì vậy, nếu có một công việc thao giờ hành chính, bạn có thể sẽ không có đủ thời gian để nghiên cứu báo cáo tài chính và suy đoán về các báo cáo thu nhập. Thay vào đó, hãy giữ chiến lược đầu tư nhàm chán của bạn. Đừng bao giờ cố mua một cổ phiếu chỉ vì bạn thích sản phẩm của công ty đó.


3. Chọn hãng bảo hiểm nhân thọ phù hợp


Nếu không muốn hối hận, hãy làm 4 điều sau về tiền bạc trước năm 40 tuổi


Hiện nay có rất nhiều hãng bảo hiểm nhân thọ với các gói sản phẩm khác nhau. Các gói sản phẩm thường có biến thể bổ sung có thể khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. Nhưng khi mua bảo hiểm nhân thọ, bạn nên chọn lựa loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bạn cũng nên ghi nhớ điểm chính sau: Bảo hiểm nhân thọ dài hạn là lựa chọn rẻ nhất và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của nhiều cá nhân. Như tên gọi của nó, bảo hiểm nhân thọ sẽ mang lại lợi ích cho người dùng trong phạm vi chính sách, tối đa là 20 năm.


4. Đánh giá mức chi tiêu của bạn một cách xác thực nhất


Hãy nên kế hoạch chi tiêu theo phương châm: càng kiếm được nhiều tiền, bạn càng nên tiết kiệm. Hầu hết mọi người đều chi tiêu cho các khoản như nhà ở, xe hơi, kỳ nghỉ,... Các khoản này tăng khi có thu nhập. Điều này có thể dẫn tới tình trạng mức độ chi tiêu tăng vượt trội hơn so với thu nhập. Bạn hãy nên cắt giảm những thứ không cần thiết để cuộc sống sau này không quá vất vả.

Có thể là hạn chế mua những món đồ đắt tiền, giữ lại những thứ thực sự khiến mình hạnh phúc và gia tăng giá trị cho cuộc sống. Điều này có thể đặc biệt quan trọng nếu bạn có con hoặc có kế hoạch trong tương lai.


Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline