Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


BPhone 2017 cháy hàng liên tục, người dùng muốn mua phải chờ đợi
Administrator
Ngày 23 tháng 08 năm 2017

BPhone 2017 đang là mẫu smartphone “siêu hot” nên tình trạng “cháy hàng” xảy ra là điều không quá khó hiểu. Nhiều người dù đã đặt hàng trước nhưng vẫn phải chờ đợi thêm mới được nhận máy.

Năm nay, Bkav kết hợp với Thế Giới Di Động để phân phối BPhone 2017. Trước thời điểm ra mắt, Thế Giới Di Động đã cho phép người dùng đặt hàng trước mẫu smartphone này. Nắm được số lượng máy của khách hàng đặt mua, thế nhưng Thế Giới Di Động và Bkav vẫn không chuẩn bị kịp số lượng hàng. Nhiều khách, mặc dù đã đặt mua từ sớm nhưng vẫn phải chờ đợi thêm mới được nhận hàng.

Thời gian giao hàng của mỗi khách khác nhau, rải rác từ ngày 20-22/8. Hiện một số khách hàng ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM đã bắt đầu nhận được hàng. Trong khi đó, những khách hàng ở tỉnh thành khác vẫn tiếp tục chờ đợi.


BPhone 2017 cháy hàng liên tục, người dùng muốn mua phải chờ đợi

BPhone 2017 đang trong tình trạng "cháy hàng". (Ảnh minh hoạ) 


Đại diện của Bkav cũng cho biết, bắt đầu từ ngày 19/8 những chiếc BPhone 2017 đầu tiên được trả cho người đặt mua máy. Và việc trao máy tới tay khách hàng là sẽ thông qua cửa hàng Thế Giới Di Động. Theo kế hoạch, số máy đặt hàng trước sẽ được giao từ ngày 19/8 đến ngày 25/9. Đây là mốc thời gian dành cho những khách hàng tham gia chương trình đặt mua máy do Thế Giới Di Động tung ra hồi cuối tháng 7.

Đối với khách hàng muốn trải nghiệm hoặc mua BPhone 2017 hiện có thể đến các cửa hàng Thế Giới Di Động có sẵn máy trên toàn quốc.

Hồi năm 2015, BPhone đời đầu cũng rơi vào tình trạng trễ hẹn. Theo Bkav, tình trạng trễ hẹn xảy ra do họ không sản xuất kịp máy. Và hãng cũng không tiết lộ số thiết bị cụ thể được bán ra ở thế hệ đầu.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline