Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những lý do nên và không nên cập nhật iOS 11 beta cho iPhone?
Administrator
Ngày 09 tháng 06 năm 2017

Apple đã chính thức công bố phiên bản iOS 11 beta có nhiều tính năng mới nhưng hệ thống vẫn chưa thật sự ổn định. Sau đây, những lý do để người dùng cân nhắc việc nâng cấp lên iOS 11 beta hoặc bỏ qua phiên bản này.

Apple đã chính thức công bố phiên bản iOS 11 mới nhất, cho phép người dùng đăng ký tải về phiên bản iOS 11 beta để cài đặt trên thiết bị di động của hãng. Ngoài những ưu điểm đáng khen ngợi, vì chưa phải firmware chính thức, phiên bản iOS 11 beta sẽ còn một số tính năng chưa hoàn thiện. Nhiều khả năng, phiên bản iOS 11 beta vẫn có thể đem lại sự phiền toái cho người dùng trong quá trình sử dụng thực tế. Chính vì vậy, người dùng có thể cân nhắc việc nâng cấp lên iOS 11 beta hoặc bỏ qua phiên bản này sau khi tham khảo bài viết này.


Những lý do nên và không nên cập nhật iOS 11 beta cho iPhone?

Ảnh minh hoạ.


Những lý do nên cập nhật phiên bản iOS 11 beta

Trước hết, phiên bản iOS 11 beta phù hợp cho người dùng thích khám phá, mong muốn tìm hiểu và trải nghiệm tính năng mới mẻ so với firmware cũ iOS 10 trong thời gian sớm nhất. Theo đó, người dùng muốn trải nghiệm ngay phần Trung tâm điều khiển mới trên phiên bản iOS 11 beta vì bổ sung được nhiều tính năng hơn, dẫu một số ý kiến cho rằng nó chưa thật sự đẹp như mong đợi.

Chỉ cần vuốt từ phía dưới màn hình iPhone lên, người dùng đã có thể bật, tắt kết nối WiFi, Bluetooth, máy ảnh, chế độ máy bay, độ sáng, điều chỉnh âm lượng cùng nhiều tính năng khác. Trong quá trình sử dụng thực tế phiên bản iOS 11 beta, người dùng có thể hỗ trợ Apple bằng cách tìm kiếm lỗi phát sinh.


Những lý do nên và không nên cập nhật iOS 11 beta cho iPhone?

Trung tâm điều khiển mới trên phiên bản iOS 11 beta


Yếu tố chính thứ 2, phiên bản iOS 11 beta phù hợp với những chiếc iPhone có bộ nhớ trong nhỏ, dung lượng lưu trữ thấp. Bởi lẽ, phiên bản iOS 11 beta cho phép tối ưu hóa ảnh, gỡ bỏ ứng dụng không sử dụng, Messages in iCloud và những thứ khác trên iPhone trong phần cài đặt Dung lượng iPhone.


Những lý do nên và không nên cập nhật iOS 11 beta cho iPhone?

Phiên bản iOS 11 giúp bạn tối ưu hóa bộ nhớ cho iPhone


Phiên bản iOS 11 beta đáp ứng tốt cho những người dùng quay video trên màn hình iPhone thông qua tính năng Screen Recording nhằm muốn hỗ trợ, giới thiệu chi tiết về phần mềm hoặc trò chơi nào đó. Đây là tính năng hứa hẹn sẽ được nhiều chuyên gia công nghệ sử dùng để làm clip thủ thuật, hướng dẫn liên quan đến chủ đề iPhone, iPad và iOS.

Những lý do không nên cập nhật phiên bản iOS 11 beta

Đối với những người dùng iPhone để làm việc, thường xuyên liên lạc đến đối tác thì tốt nhất đừng cập nhật lên phiên bản iOS 11 beta. Vì bản firmware này vẫn chưa hoàn thiện, khả năng vẫn phát sinh lỗi từ ứng dụng, xung đột hệ thống khiến ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Điều này càng chính xác hơn khi người dùng chỉ có mỗi 1 chiếc iPhone để liên lạc, làm việc và học tập.


Những lý do nên và không nên cập nhật iOS 11 beta cho iPhone?

Không nên cài đặt phiên bản iOS 11 beta nếu người dùng chỉ có mỗi 1 chiếc iPhone


Nếu mẫu iPhone người dùng đang Jailbreak thì đừng cài đặt phiên bản iOS 11 beta. Khi đó, phiên bản iOS 11 beta có thể sẽ khiến cho mẫu iPhone của người dùng bị mất Jailbreak.

Nguồn techz

Các tin khác

Hotline